David Villa vắng mặt khó hiểu ở El Clasico

15:29 Thứ ba 09/10/2012

Mặc dù đã chơi không tồi khi trở lại sân cỏ sau hơn 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, David Villa, thật ngạc nhiên lại đang không được Tito Vilanova ngó ngàng trong trận El Clasico.

Trước trận El Clasico, một cuộc khảo sát nhanh cho thấy David Villa nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cule nhất có một chỗ trong đội hình chính thức. Nhưng tại Nou Camp đêm Chủ nhật, El Guaje đã phải ngồi chứng kiến trận đấu từ băng ghế dự bị và không được Tito Vilanova tung vào sân, dù chỉ một phút.

Với thế trận bị Real Madrid dẫn trước, Villa có thể nghĩ tới cái khoát tay yêu cầu khởi động của Vilanova. Nhưng điều đó đã không xảy ra, thậm chí Vilanova lại tin tưởng Alexis Sanchez hơn khi đưa ra sự thay đổi người thứ hai, hơn là cựu tiền đạo Valencia. Với màn trình diễn mờ nhạt của tuyển thủ Chile trên sân sau đó, có thể nhận định Vilanova đã sai lầm.

Dù vừa ghi bàn giúp Barca thắng ngược Sevilla, Villa vẫn bị bỏ rơi ở El Clasico

Dù trải qua tới gần 8 tháng ngồi chơi xơi nước vì chấn thương, Villa đã chơi khá ấn tượng khi trở lại đội hình Barca. Anh mới chỉ chơi 130 phút sau trong 6 trận kể từ khi bình phục, trong đó có 4 trận tại La Liga và 2 ở Champions League và chỉ có 1 trong số đó được ra sân ngày từ đầu. Bất chấp không có nhiều thời gian trên sân, Villa vẫn ghi 3 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Barca mùa này. Tuy nhiên, Tito Vilanova lại không trao cho tiền đạo này cơ hội trong trận El Clasico.

Kể từ sau hình ảnh xung đột với Messi bị các camera bắt cận cảnh trong trận thắng nhọc Granada, vị thế của Villa tại Barca trở nên tồi tệ hơn. Trong 3 trận sau trận đấu đó, anh mới chỉ có vỏn vẹn 12 phút xỏ giày khi gặp Sevilla, và chính là người đã mang về chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Blaugrana ở phút bù giờ.

Sau tất cả, dư luận có quyền đặt câu hỏi: David Villa không được vào sân vì lý do chiến thuật đơn thuần hay bị trừng phạt, vì “tội” làm Messi không hài lòng?
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục