David Villa và 40 ngày lạc trong sa mạc

09:53 Thứ hai 28/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước khi Atletico Madrid thông báo chính thức trên website về chữ kí của David Villa, không ai nghĩ rằng siêu tiền đạo nổi danh này đến với CLB. Danh tiếng đã đi trước so với sự hiện diện của anh, 300 bàn thắng đẳng cấp cao gồm cả 50 bàn cho Đội tuyển số 1 thế giới Tây Ban Nha là một sự nghiệp đồ sộ. Tuy nhiên lúc này anh đang bị che mờ bởi đối tác trên hàng công là Diego Costa.

Villa chỉ mới có vẻn vẹn 3 bàn kể từ đầu mùa giải, một bàn ghi ở Cúp nhà vua TBN và hai bàn còn lại trước 2 đối thủ yếu là Sociedad và Almería.

Villa đã không được ăn mừng bàn thắng khá lâu

Bàn thắng gần nhất của Villa cho đội bóng xứ Andalusia đã cách đây 40 ngày, ngày 14 tháng 9 tại Vicente Calderon. Một quãng thời gian quá dài đối với tiền đạo được đánh giá cao như David Villa.

Tuy nhiên, bản thân tiền đạo này, CLB cũng như HLV Simeone không quá lo sợ về cơn khô hạn bàn thắng này. Thay vào đó, vị chiến lược gia của Atletico vẫn ca ngợi những phẩm chất của David Villa và hi vọng bàn thắng sẽ đến trong những trận cầu quan trọng sắp đến.

“Villa có năng khiếu ghi bàn bẩm sinh, bàn thắng sẽ đến với anh ấy” - Simeone phát biểu sau trận đấu ấn tượng của Atletico Madrid chiến thắng 3-0 trước Austria Vienna.
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục