David Villa tự hào khi ghi được bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp

23:18 Thứ năm 29/11/2012

Tiền đạo của Barca đã vươn lên cột mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp sau khi ghi được cú đúp trong trận đấu với Alaves ở Cúp Nhà Vua. Villa cảm thấy rất tự hào khi về thành tích này.

David Villa cho biết anh rất tự hào khi ghi được cột mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Hai bàn thắng trong trận đấu với Alaves vời tỉ số chung cuộc là 3-1 đã giúp Barca lọt vào vòng tiếp theo.

David Villa. Ảnh: Getty

Villa năm nay 30 tuổi, từng ghi được 40 bàn thắng cho Sporting Gijon, hơn 40 bàn cho Zaragoza, khoảng 129 bàn khi còn ở Valencia. Tại Barca, chân sút này có 39 pha lập công. Còn trong màu áo tuyển TBN, 53 lần Villa ăn mừng bàn thắng.

Villa chia sẻ trên AS: "300 bàn thắng mà tôi có được cho đến lúc này khiến tôi nhận ra một điều rằng bản thân đã làm việc tốt trong vài năm qua. Nó khiến tôi cảm thấy tự hào khi có được nhiều pha lập công và tiếp tục vươn đến nhiều bàn thắng nữa.

Những bàn thắng bạn nhớ được tức là chúng có thể rất đẹp mắt hoặc rất khó để thực hiện. Tôi luôn nghĩ về một trong các bàn thắng đó bởi nó là những bàn thắng khó thực hiện được.

Một trong số đó là bàn thắng trong trận Valencia gặp Deportivo khi tôi ghi bàn từ giữa sân. Dĩ nhiên có một bàn thắng rất đáng nhớ tại Wembley trong màu áo Barca tại trận chung kết Champions League."


Hiện tại, David Villa có 301 bàn thắng. Sau khi ghi được bàn thứ 300, cầu thủ này chỉ mất một phút sau để vươn lên một đơn vị nữa.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục