David Villa trở lại đội hình Barca sau 8 tháng chấn thương

05:14 Chủ nhật 12/08/2012

Sau 8 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương gặp phải hồi tháng 12 năm ngoái ở Nhật Bản, đêm qua, David Villa đã được tung vào sân trong trận giao hữu với Dinamo Bucharest.

Là cầu thủ được các cổ động viên Barca mong chờ trở lại nhất, đêm qua trong trận giao hữu với Dinamo Bucharest, David Villa đã có lần ra sân chính thức sau 8 tháng điều trị chấn thương. HLV Tito Vilanova đã thay anh vào sân ở phút thứ 73 và rút Sergio Roberto ra nghỉ.

David Villa. Ảnh: FCB

Tiền đạo mang áo số 7 của Barca có khoảng 15 phút để cảm nhận lại từng thước cỏ, từng pha chạm bóng, quan sát và tung ra những đường chuyền cũng như cú dứt điểm. Villa trở lại trước khi La Liga khởi tranh và đây cũng là lúc anh lấy lại cảm giác bóng, khung thành cũng như nhịp độ, sự ăn ý với đồng đội.

Còn nhớ cuối năm ngoái khi Barca tham dự giải đấu Club World Cup, Villa đã bị gãy xương chân trái trong trận bán kết. Từ đó cho đến nay anh đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Barca và đặc biệt là cả kỳ Euro đầy vinh quang ở tuyển Tây Ban Nha.

Tito Vilanova đã nhận được tin "El Guaje" bình phục chấn thương từ cuối tháng 7, nhưng để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra với cầu thủ này, tân HLV Barca phải bàn bác rất kỳ với đội ngũ y tế của CLB. Khi biết Villa có thể chơi 15 phút cuối trận, ngay lập tức Tito trao cho cầu thủ này cơ hội tìm lại cảm giác săn bàn sát thủ.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách Barca. Hai bàn thắng của CLB xứ Catalan được ghi do công của Messi ở phút thứ 4 và Afellay ở phút 91.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục