David Villa trở lại "để xuất sắc hơn xưa"

15:42 Chủ nhật 12/08/2012

Đó là lời tuyên bố từ David Villa của Barca sau khi tham dự trận giao hữu thắng Dynamo Bucharest 2-0, trận đấu đầu tiên sau 8 tháng của tiền đạo này.

David Villa

Villa được tung vào sân thay thế cho Sergi Roberto trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay. Để có được 20 phút trên sân vừa qua, Villa đã phải trải qua một quãng đường rất dài kể từ chấn thương gãy xương chày giữa tháng 12 năm ngoái.

“Tôi có một cảm giác tốt. Quá trình hồi phục đã kéo dài hơn tôi mong đợi, nhưng bây giờ tôi cần phải quên đi quá khứ, chỉ nghĩ đến hiện tại và tương lai”, chân sút 31 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu sau trận đấu.

Bây giờ, Villa sẽ phải nỗ lực từng bước để đòi lại vị trí của bản thân. Anh nói: “Được ra sân ngày hôm nay là một bước tiến lớn đối với tôi. Nhưng tôi phải kiên nhẫn bởi tôi đã xa sân cỏ nhiều tháng trời. Tôi cảm thấy đôi chân của tôi vẫn rất biết nghe lời. Tôi sẽ chăm chỉ tập luyện và hạnh phúc vì điều đó.

Khi nào tôi sẽ thực sự trở lại ư? Tôi chẳng biết nữa, có thể là 1 tuần hoặc nhiều hơn thế. Trong tay HLV Tito Vilanova đang có nhiều cầu thủ mạnh khỏe hơn tôi. Thế nên, tôi cần phải nỗ lực để đạt thể lực ra sân”.


Nhân dịp này, Villa cũng gửi lời cảm ơn CLB và các đồng đội: “Mục tiêu của tôi trở lại không phải để giống như trước mà phải hay hơn trước. Tôi có sự tự tin, nhưng một lần nữa, tôi xin cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh tôi suốt thời gian qua”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục