David Villa: Tôi có thể thay thế Falcao

15:29 Thứ ba 16/07/2013

David Villa tự tin rằng anh có đủ khả năng để thay thế mục tiêu cho cựu tiền đạo của Atletico Madrid - Radamel Falcao.

Tiền đạo đang thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha đã chuyển đến sân Estadio Vicente Calderon để khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 5.1 triệu Euro. Sau ba năm ở Nou Camp, anh ghi được 48 bàn trong tổng số 116 trận đấu trong màu áo La Blaugrana.

Villa sẽ mặc chiếc áo số 9 của Falcao để lại, nhưng cầu thủ 31 tuổi này cho rằng anh sẽ không gặp chút khó khăn nào trong việc lấp đầy chỗ trống của Falcao.

"Về lý thuyết, tôi đã nói chuyện với HLV (Diego) Simeone về việc sẽ được thi đấu ở vị trí của một 9 truyền thống." Villa nói.

"Nhưng tôi đã nói rằng tôi ở đây để chơi trong một bóng mà tất cả mọi thứ đã hoàn chỉnh.Tôi có thể chơi bóng ở bất kể vị trí nào mà họ cần.”

David Villa. Ảnh: Internet

"Ở Barca tôi đã không được chơi như một số 9 truyền thống, nhưng tôi rất tự hào là mình có thể thích nghi với nhiều vị trí khác.”

"Tôi rất hạnh phúc, kể từ khi việc ký kết được hoàn thành. Tôi đã rất hạnh phúc kể từ khi ban lãnh đạo của câu lạc bộ đã liên lạc với đại diện của tôi và cho tôi thấy những cảm xúc mà tôi cần và tôi muốn có nó."

"Tôi chỉ có thể nói cám ơn đến tất cả mọi người, các thành viên của câu lạc bộ và tất cả người hâm mộ. Họ đã cho tôi thấy sự ấm áp và điều đó giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hứa rằng tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực của mình trong mỗi trận đấu và mỗi buổi tập. Tôi muốn đạt được những mục tiêu lớn ở đây.
"
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục