David Villa sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barcelona

23:42 Thứ ba 20/08/2013

Tiền đạo 31 tuổi đã khẳng định rằng nhà vô địch Cúp Nhà Vua cần phải tỉnh táo và không mắc sai lầm nếu như họ muốn giành cúp Supercopa.

David Villa tin rằng Bareclona sẽ chơi rất bạc nhược nếu như họ bị dẫn trước và đã tiết lộ rằng đội bóng mới của anh chắc chắn sẽ tận dụng tối đa điểm yếu này trong trận Supercopa de Espana sắp tới.

Villa đang rất "cay" vụ Barcelona cương quyết "bán tống bán tháo" anh với giá rẻ mạt

Nhà vô địch La Liga sẽ gặp Rojiblancos trong trận tranh danh hiệu đầu tiên của mùa giải này hôm thứ Tư sắp tới và Villa, người đã rời Nou Camp để chuyển đến Vicente Calderon hồi hè này, đã khẳng định rằng anh sẽ không ngần ngại ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barca.

"Atletico có nhiều cửa thắng, nhưng để làm được điều đó, chúng tôi cần phải làm mọi thứ thật hoàn hảo. Chúng tôi không được phạm sai lầm và phải thật tỉnh táo ở hàng thủ."

"Chúng tôi phải cố tranh và cầm bóng thật lâu, cũng như ghi bàn trước, vì tôi thừa biết rằng họ sẽ chơi rất tệ mỗi khi không kiểm soát được bóng hoặc mỗi khi bị dẫn trước. Nếu tôi có thể ghi bàn vào lưới Barca thì đó thật là điều tuyệt vời và tôi sẽ ăn mừng thật nồng nhiệt."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục