David Villa lần đầu xuất ngoại

22:15 Thứ hai 02/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ở tuổi 32, David Villa hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Song, chân sút nổi tiếng người Tây Ban Nha lại quyết định sang Mỹ 'dưỡng già'.

Theo Eurosport, chân sút từng vô địch World Cup 2010 cùng Tây Ban Nha đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB New York City FC tại Mỹ. Điều này đúng với những gì báo chí đưa tin trong ít ngày qua.


Theo đó, Villa sẽ bắt đầu chơi bóng trong màu áo CLB mới vào năm 2015. Trang TheAge.com cho biết việc một đội bóng tại giải MLS ký hợp đồng với David Villa được xem là thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất từ khi David Beckham gia nhập LA Galaxy.

"Đây là giây phút lịch sử và hào hứng nhất với gia đình City và đội bóng New York City", giám đốc điều hành Ferran Soriano của CLB tại giải MLS cho biết.

"Tôi hiểu David rất rõ. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một nhà vô địch thật sự. Tôi chắc những cổ động viên của New York sẽ rất thích thú khi được xem anh ấy chơi bóng".

Ở đội bóng mới, David Villa sẽ tiếp tục được khoác chiếc áo số 7 như thời còn thi đấu cho Barcelona. Phát biểu trước báo giới, tay săn bàn vừa cùng Atletico Madrid vô địch La Liga và lọt ào chung kết Champions League cũng rất phấn khích và háo hức chờ đợi ngày được xỏ giày ra sân.

"Tôi muốn nỗ lực và giúp đỡ giải MLS tiếp tục phát triển thông qua việc chơi bóng, tập luyện chăm chỉ và ghi thật nhiều bàn. Tại đội bóng mới, tôi hứa sẽ giúp New York City FC thành CLB tốt nhất tại giải MLS", David Villa nói.

Trước cựu tiền đạo Valencia, một ngôi sao nổi tiếng khác của Barcelona là Thierry Henry cũng từng cập bến New York, nhưng đầu quân cho New York Red Bulls.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục