David Villa lại muốn đến Arsenal, dù hơi trễ một chút!

17:25 Chủ nhật 03/02/2013

Nếu bạn vẫn cho rằng chuyện tình giữa David Villa với Arsenal đã kết thúc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, hãy nghĩ kỹ lại mà xem. Hôm nay, tờ báo thể thao danh tiếng của Anh – the Sun – đã cho đăng một bài cho rằng tiền đạo đang muốn ra đi này của Barcelona sẽ ra đi ở mùa hè sắp tới bằng mọi giá.

The Sun cho biết: “Sau một chấn thương dài hạn mùa rồi, Villa đã thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính thức của Barca mùa này. Tuy anh đã ra sân chỉ 15 lần, nhưng đã kịp ghi đến 10 bàn. Và giờ thì tiền đạo người TBN đang muốn đến một nơi nào đó mà anh lại là ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Villa hiện đang lãnh mức lương khoảng 110,000 bảng/tuần, nên đó sẽ không phải là chuyện gì lớn với đội bóng thành London.”

Vấn đề quan trọng hiện nay chính là liệu Wenger có cho rằng Villa sẽ đáng đồng tiền bát gạo trong tương lai xa, dưới cương vị một tiền đạo đỉnh cao?

Villa sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng trong mùa đông – thậm chí là theo dạng cho mượn – khi hàng công Pháo thủ đang cần thêm viện binh để trở lại vị trí dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, một bản hợp đồng dài hạn hơn sẽ trở thành một cuộc đặt cược may rủi cho đội bóng thành London.

Dĩ nhiên là từ giờ tới hè vẫn còn nhiều chuyện có thể xảy ra. Villa có thể giành lại được một vị trí chính thức trong đội hình hoặc Arsenal không thể trở lại top 4, và không thể dự Champions League mùa sau.

Hơn thế nữa, đến dạo gần đây các Pháo thủ mới có thói quen gia hạn hợp đồng với những cầu thủ trên 29 tuổi. Trường hợp của Mikel Arteta và Robin van Persie chỉ là những ngoại lệ rất hiếm hoi.

Và vì thế, nếu HLV Arsene Wenger thay đổi ý định của mình? Theo tờ The People – một tờ báo danh tiếng khác – thì Arsenal đã chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Villa và tập trung đầu tư vào cầu thủ trẻ.

Dù sao đi nữa, thì người thắng trong cuộc đua này sẽ là Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu cực kỳ thành công dạo gần đây, khi anh đều đặn ghi bàn (9 bàn) trong 24 trận. Tuy nhiên, một số người hâm mộ sẽ cho rằng một tiền đạo sắc bén hơn có thể ghi đến gấp đôi con số đó, nếu nhìn vào số cơ hội khổng lồ mà Cazorla, Walcott và Wilshere đang tạo ra.

Vậy thì liệu Arsenal có cần Villa không? Bạn đọc hãy cho BongDa.com.vn biết ở phần Bình Luận dưới đây nhé.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục