David Villa hướng đến cột mốc bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp

19:47 Thứ năm 15/11/2012

Tiền đạo của Barca đang hướng đến cột mốc 300 bàn thắng trong bốn màu áo câu lạc bộ. Một con số đầy khát khao đối với bất cứ cây săn bàn nào.

David Villa vừa trở lại sau chấn thương và dần dần anh đang tìm lại cảm giác ghi bàn sát thủ của mình từng có. Trong màu áo Barca hay khi làm việc tại đội tuyển quốc gia, El Guaje đều đã nhiều lần nổ súng và trở thành mối đe dọa của bất kỳ hàng thủ nào. Và sắp tới đây, cầu thủ này sẽ đạt cột mốc 300 bàn thắng trong màu áo bốn câu lạc bộ ở Tây Ban Nha.

David Villa. Ảnh: Getty

Hiện tại, David Villa đã có riêng cho mình 298 bàn thắng ở khắp các giải đấu cùng Sporting Gijon, Real Zaragoza, Valencia và hiện tại là Barcelona. Trong mùa giải này, Villa đã có 6 bàn thắng cho Barca từ khi trở lại thi đấu sau chấn thương gãy chân cuối năm ngoái. Anh cũng đang là chân sút có hiệu suất thứ hai ở CLB xứ Catalan sau Lionel Messi.

Chỉ với hai bàn thắng nữa thôi là David Villa sẽ có 300 lập công trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình. Dĩ nhiên là không tính 52 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Villa là rất tốt nếu tính theo quá trình trở lại. Người hâm mộ hi vọng anh sẽ tìm lại bản năng sát thủ mình trong thời gian gần nhất.

Thống kê con số 298 bàn thắng của David Villa trong màu áo bốn đội bóng anh từng chơi tại La Liga như sau: Sporting Gijon với 41 bàn trong 85 trận; Real Zaragoza với 38 bàn trong 95 trận; Valencia với 171 bàn trong 289 trận và tại Barca với 48 trận trong 108 trận.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục