David Villa hứng thú với ngày trở lại

23:29 Thứ bảy 14/07/2012

Tiền đạo chủ lực của Barcelona David Villa tỏ ra rất phấn khích khi đã bình phục chấn thương để trở lại cùng các đồng đội trước mùa bóng mới.

Sau hơn 6 tháng điều trị cùng quãng thời gian dưỡng thương trong dịp hè, Villa đang dần trở lại với những ngày kiên trì tập luyện mong lấy lại kỹ năng sát thủ thường thấy.


"Tôi không thể chờ đợi đến ngày cuối cùng trong kì nghỉ của mình," Villa nói trong lần trở về quê nhà tại Asturia.

"Tôi đã được các bác sĩ thông qua và giờ đây, tôi phải quên đi chấn thương, trở lại tập luyện cùng đội bóng, không tách biệt với họ như trước kia nữa."

Villa cũng tỏ ra rất vui mừng với ngôi vô địch Euro 2012 mà Tây Ban Nha giành được dù anh không thể góp mặt.

"Đó là một chiến thắng ấn tượng. Tây Ban Nha đã đạt được những gì mà không ai có thể làm trước đó và chúng ta nên tự hào vì điều này."

Sau mùa bóng đẹp nhất ở Barcelona với đỉnh cao là cú đúp danh hiệu (Champions League và Liga), sự nghiệp của Villa bị đứt đoạn trong năm thứ 2 ở Camp Nou dưới thời Pep Guardiola. Anh đã phải ngồi trên ghế dự bị nhiều hơn và khi có cơ hội trở lại với đội hình đá chính, tai nạn gãy chân đáng tiếc ở cúp thế giới cấp CLB trên đất Nhật Bản đặt dấu chấm hết cho một mùa bóng có thể coi là đáng quên nhất. Thế nhưng, khi Tito Vilanova lên nắm quyền, cựu tiền đạo Valencia nhiều khả năng sẽ là quân bài chủ lực của gã khổng lồ xứ Catalan. Lúc này, Villa đang được sự theo đuổi của các CLB hàng đầu như Juventus, Inter Milan, PSG.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục