David Villa, Dani Alves rủ nhau rời Barca vào cuối mùa

18:45 Thứ sáu 14/12/2012

Tờ Marca nhận định 2 ngôi sao này sẽ cùng chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay.

World Cup 2014 chính là yếu tố hàng đầu khiến cả Villa và Alves đưa ra quyết định này.

Sau gần một năm nghỉ dưỡng thương vì bị gẫy chân ở Club World Cup 2011, David Villa đã không được tham dự Euro 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha. Và Villa không muốn bỏ lỡ thêm một giải đấu lớn nữa, World Cup 2014.

Hiện tại, Villa đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐTQG Tây Ban Nha. Thế nhưng, anh lại đang không được HLV Tito Vilanova tin dùng ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là Villa chỉ được vào sân thi đấu trong những trận đấu không thực sự quan trọng của Barca.

David Villa (trái) và Dani Alves

Đội chủ sân Nou Camp vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Villa. Nhưng giới thạo tin La Liga tin rằng, trong trường hợp chân sút người Tây Ban Nha đề đạt nguyện vọng được ra đi, Barca cũng không ngăn cản.

Không bị thất sủng như Villa, song Daniel Alves cũng không còn muốn gắn bó với Barca. Mùa giải năm nay hậu vệ người Brazil không còn là sự lựa chọn số một cho vị trí xuất phát bên hành lang cánh phải. Alves không muốn vì điều này mà anh sẽ lỡ dịp thi đấu cho ĐT Brazil tại World Cup 2014 được tổ chức ngay ở quê nhà. Bên cạnh đó, Barca cũng đã có ý bán Alves ở cuối mùa giải trước. Thế nên, dường như mùa Hè 2013 là thời điểm thích hợp để Alves ra đi.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục