David Villa: "Cuối cùng Messi vẫn giỏi nhất"

21:22 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup David Villa đã nói về việc thi đấu bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất trong sự nghiệp của mình.

Cựu tiền đạo Barcelona gia nhập Atletico Madrid trước khi chuyển đến MLS khoác áo New York City năm 2014. Anh cũng vừa được vinh danh là cầu thủ hay nhất MLS mùa giải này sau rất nhiều màn trình diễn ấn tượng.

David-Villa

 David Villa cho rằng Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới. Ảnh: Squawka.

Cầu thủ 35 tuổi đã giành được 3 danh hiệu La Liga trong suốt sự nghiệp tại Barca và Atletico. Bên cạnh đó là danh hiệu Champions League khi cùng Barca đánh bại Manchester United 5 năm trước.

Mới đây, trong một cuộc gặp gỡ NHM tại Hàn Quốc, anh đã có dịp chia sẻ những kỉ niệm trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Villa cho biết: “Thật tuyệt vời khi thi đấu với Frank Lampard và Andrea Pirlo. MLS không chỉ là nơi dưỡng già, giải đấu có rất nhiều cầu thủ trẻ đang ngày càng thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ rằng MLS là giải đấu mang tính cạnh tranh rất cao.

Một câu hỏi đặt ra cho Villa sau khi Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 4, anh nghĩ ai là cầu thủ hay nhất thế giới. Tiền đạo người Tây Ban Nha thẳng thắn cho biết: “Lionel Messi là cậu thủ hay nhất. Lý do cũng đơn giản thôi, vì cậu ấy luôn giỏi nhất.”

Trong 3 mùa giải thi đấu với Messi ở La Liga, Villa rất hiểu người đồng đội của mình và những màn trình diễn như ảo thuật của Messi. Chính vì vậy, anh không ngần ngại cho rằng Messi luôn là cầu thủ hay nhất.

Những bàn thắng của David Villa trong màu áo Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục