David Villa có thể gia nhập Liverpool với giá 10 triệu Bảng

23:38 Thứ hai 17/12/2012

Tờ Metro của Anh cho biết chân sút nổi tiếng người Tây Ban Nha có thể bị bán vào cuối mùa bóng này với mức giá được cho là khá 'nhẹ' - chỉ vào khoảng 10 triệu Bảng, và Liverpool đang là đội bóng muốn có được chữ ký của El Guaje nhất.

Tiền đạo số 7 này không có được sự trọng dụng tại Barcelona dưới thời HLV Tito Vilanova, và báo AS của Tây Ban Nha khẳng định Liverpool có thể ngỏ lời hỏi mua David Villa trong mùa hè tới.

David Villa. Ảnh: Internet.

Mặc dù Liverpool muốn có sự phục vụ của Villa càng sớm càng tốt, đặc biệt là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nhưng họ không thể nóng vội vì Barca vẫn chưa muốn bán David Villa vào tháng 1. Đội chủ sân Nou Camp chỉ muốn để cựu tiền đạo của Valencia ra đi khi họ chiêu mộ được Neymar khi mùa bóng 2012/13 kết thúc. Khi đó dù có muốn ở lại Barcelona, thì Villa cũng khó tìm được chỗ đứng cho mình trên hàng công vốn đã khá chật chội của đội bóng xứ Catalan.

Villa là mẫu cầu thủ luôn hướng đến việc được tham dự các trận đấu lớn, và nếu như tiếp tục bị thất sủng ở Barcelona thì chân sút này khó có thể cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của mình.

Hợp đồng của Villa với Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2014, và một bản hợp đồng chuyển nhượng với giá trị không quá cao sẽ là giải pháp không tồi cho cả Liverpool và chân sút hàng đầu của tuyển Tây Ban Nha.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục