David Villa: "Càng ngày tôi càng lạc quan"

15:19 Thứ tư 08/02/2012

Tiền đạo điển trai của Barca đang hi vọng từng ngày trôi qua để mong sớm trở lại đội hình CLB Catalan và nếu có thể được gọi vào tuyển Tây Ban Nha.

Quá trình điều trị của David Villa đang tiến triển khá thuận lợi nhờ vào công nghệ cao của ngành y tế hiện nay. Không những thế, ý chí và tinh thần của Villa là không thể phủ nhận. Anh tỏ ra rất kiên trì tập luyện với một tâm trạng thoải mái, không có áp lực.

Thường xuyên cập nhật tình trạng của mình trên Twitter, Villa cho biết: “Tôi đáp ứng tất cả các bài tập mà bác sỹ và nhà vật lý trị liệu đưa ra. Sự thật là tôi cảm thấy rất thoải mái, từng bước từng bước làm theo các chỉ dẫn khoa học để sớm bình phục”.

David Villa đã có thể đi lại cùng đôi nạng. Ảnh: FCBVN

Sau khi tháo 2 trong số 6 con đinh ốc ra khỏi ống xương chân hôm thứ 6, “số 7” vui mừng: “Từ giờ thì quá trình hồi phục sẽ nhanh hơn”

Xa đồng đội, xa sân cỏ, ắt hẳn không thể thiếu những lúc cô đơn trống trải và nhớ đến trái bóng. Nhưng David Villa cho biết: “Khi cảm thấy buồn, tôi tự đông viên mình rằng tôi có thể ghi bàn cho Barca vào giai đoạn cuối mùa giải và có thể tham dự Euro nếu HLV nghĩ rằng điều đó xứng đáng.”

Theo dõi và luôn quan tâm đến chấn thương của anh, những người hâm mộ thường xuyên cập nhật tình trạng Villa thông báo qua mạng xã hội. Twitter của Villa hơn 500.000 người theo dõi quá trình hồi phục, bởi vậy anh luôn cảm nhận được đó và luôn luôn tỏ ra yêu đời và lạc quan. Anh chia sẻ trên mạng: “Những ngày đã qua tôi càng cảm thấy lạc quan hơn về quá trình của mình bởi lẽ tôi có thể luyện tập chăm chỉ.”

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục