David Villa: Barca phải rút ra bài học từ những sai lầm

23:41 Thứ ba 02/04/2013

Tiền đạo David Villa hy vọng rằng các đồng đội của mình đã rút ra nhiều bài học từ những thất bại của họ khi làm khách của PSG tại vòng Tứ kết Champions League.

Barcelona đã gây ấn tượng cả ở đấu trường La Liga và Champions League mùa giải năm nay, tuy nhiên cũng có đôi lúc gã khổng lồ xứ Catalan lạc nhịp khi gục ngã 0-2 trong chuyến làm khách sân San Siro của AC Milan ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 khiến Barcelona phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong trận đấu lượt về trên sân nhà.

Với việc Barcelona phải làm khách của PSG ở trận đấu lượt đi vòng Tứ kết Champions League, tiền đạo David Villa khẳng định Blaugrana không được phép lặp lại những sai lầm trong trận đấu với AC Milan và kêu gọi các đồng đội của mình cần phải tập trung trong trận đấu tại sân Công viên các hoàng tử.


“Bài học từ những thất bại cũng có thể đem lại chiến thắng. Ở Milan, chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều áp lực, nhưng Barcelona đã nỗ lực để trở lại trong trận đấu trên sân nhà. Trận đấu tại Pháp đêm nay sẽ là rất khó khăn, chúng tôi sẽ phải tập trung để tránh những sai lầm tương tự tại San Siro”.

“Trong trận đấu với Milan, chúng tôi đã rút ra bài học kinh nghiệm quan trọng là phải làm thế nào để ghi bàn thắng ở trận đấu lượt đi. Chúng tôi hy vọng sẽ giành quyền kiểm soát thế trận trong trận đấu đêm nay. Điều quan trọng là chúng tôi cần thi đấu với 100% phong độ trong suốt 180 phút”.

Trong chuyến làm khách PSG đêm nay, Barcelona dự kiến sẽ đón chào sự trở lại của HLV Tito Vilanova trên băng ghế huấn luyện và Villa tin rằng sự có mặt của vị chiến lược gia 44 tuổi là một động lực rất lớn với Barcelona: “Tất nhiên chúng tôi rất vui mừng với sự trở lại của Tito Vilanova. Chúng tôi cũng rất hài lòng với sự trở lại của Éric Abidal. Anh ấy là một ví dụ điển hình cho chúng tôi về cách ứng xử với những gì mình đã trải qua”.

Trong bài phát biểu của mình Villa cũng tỏ ra tự tin khẳng định Barcelona là đội bóng được yêu thích giành chiến thắng tại Champions League.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục