David Silva từ chối tiếp chuyện Real Madrid

08:58 Thứ ba 05/06/2012

Tiền vệ tấn công David Silva không quan tâm tới viễn cảnh rời Man City để chuyển sang thi đấu cho gã khổng lồ Real Madrid.

David Silva

Người đại diện của Silva đã bác bỏ mọi khả năng thân chủ của mình Hè này sẽ chuyển từ nhà vô địch Premier League sang nhà vô địch La Liga.

Trước đó, HLV Jose Mourinho xem Silva như một mục tiêu tiềm năng để giúp tuyến tiền vệ Real tăng thêm sức sáng tạo trong bối cảnh Kaka sắp ra đi, còn Angel di Maria liên tiếp gây thất vọng.

Tuy nhiên, người đại diện Julio Llorente cho biết: “David đã ký hợp đồng lâu dài với Man City và rất hạnh phúc tại CLB này. Bóng đá không thể đoán trước điều gì, nhưng hiện tại cậu ấy muốn ở lại Anh.

Real Madrid là một CLB lớn và họ từng quan tâm tới Silva khi cậu ấy còn ở Valencia. Nhưng một thỏa thuận với đội bóng thành Madrid là không thể xảy ra.

Chúng tôi bỏ qua mọi kế hoạch gắn liền với Real bởi Silva rất phù hợp với Man City. Chức vô địch Premier League vừa qua càng tăng thêm sự gắn kết giữa cậu ấy với CLB”.


Sau khi Sergio Aguero lên tiếng cam kết tương lai tại sân Etihad, đây là một tin tốt lành tiếp theo đối với người hâm mộ Man City.

Mùa giải vừa qua, cả Silva và Aguero đều là những trụ cột góp công không nhỏ giúp Man City vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 44 năm.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục