David Silva tiết lộ vai trò mới ở ĐT Tây Ban Nha

16:11 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong đợt trở về thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG lần này, David Silva cho biết anh đang làm quen với một vai trò mới.

David Silva trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Cú đúp của Silva trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bỉ cách đây ít hôm đã mang về chiến thắng và niềm vui cho các cổ động viên của La Roja sau khi đội bóng con cưng của họ trải qua kỳ EURO 2016 không như ý muốn. Trong kỳ hội quân lần này chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, bên cạnh việc nỗ lực thi đấu và tỏa sáng, David Silva mới đây cho hay anh đang làm quen với nhiệm vụ mới trong màu áo đội tuyển quốc gia, đó là trở thành ‘gia sư’ cho thế hệ đàn em mới được tân HLV Lopetegui triệu tập.

“Tôi đang tiếp cận với mục tiêu mới và nhiệm vụ mới, đó là đưa ra lời khuyên và chỉ dẫn cho các cầu thủ trẻ. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang làm tại đây. Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực và giành chiến thắng,” Silva chia sẻ.

Ngoài ra, ngôi sao đang khoác áo Manchester City cũng tin rằng việc được ra sân thường xuyên ở cấp CLB đã giúp anh phát huy tối đa khả năng của mình tại ĐTQG: “Tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, kể cả khi phải chơi lùi sâu thay vì vị trí sở trường. Tôi cảm thấy may mắn khi có được khởi đầu tốt đẹp ở Man City.”

15:05 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục