David Silva thề nguyện gắn bó với Man City

17:28 Thứ năm 03/05/2012

David Silva vừa khẳng định rằng anh muốn gắn bó lâu dài với Man City thay vì trở lại Tây Ban Nha như những tin đồn thời gian gần đây.

“Tôi vẫn còn 2 năm HĐ với Man City và tôi chưa bao giờ cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Tôi muốn gắn bó lâu dài với Man City và chắc chắn sẽ kí gia hạn HĐ. Nhưng thời điểm đó không phải lúc này bởi tôi đang muốn tập trung giúp đội vô địch Premier League”, ngôi sao người Tây Ban Nha phát biểu.

David Silva muốn ở lại Man City lâu dài

Ngoài ra, Silva cũng tiết lộ thêm rằng hiện tại, phong độ của anh đang bị ảnh hưởng phần nào vì chấn thương mắt cá từng khiến tiền vệ này phải lên bàn phẫu thuật vào năm 2008. “Tôi đã phải thi đấu với vết đau ở mắt cá trong nhiều trận qua. Nó làm ảnh hưởng tới khả năng chơi bóng của tôi. Hy vọng sau khi mùa này kết thúc, vấn đề ấy sẽ được giải quyết dứt điểm”, Silva nói thêm.

Silva gia nhập Man City hồi mùa Hè 2010 từ Valencia với giá 24 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1986 này mất một chút thời gian đầu để làm quen với bóng đá Anh. Sau đó, Silva trở thành trụ cột không thể thiếu của Man City. Mùa này, anh là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất trong màu áo Man City, đóng góp rất nhiều vào việc The Citizens đang dẫn đầu Premier League.

Sau 2 mùa, Silva mới chỉ ghi tổng cộng 14 bàn thắng cho Man City. Song bù lại, anh là ông vua kiến tạo với 33 đường chuyền dọn cỗ. Cách đây ít lâu, một số tờ báo Anh loan tin rằng Silva đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu tại Tây Ban Nha vì nhớ nhà. Tuy nhiên với những phát biểu mới đây của Silva, có thể khẳng định rằng tương lai của anh là ở sân Etihad.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục