David Silva lên tiếng về tương lai ở Manchester City

08:58 Thứ tư 29/02/2012

David Silva vừa lên tiếng khẳng định sự hạnh phúc của mình khi thi đấu tại Manchester City, và bây giờ chưa phải là lúc anh nghĩ đến chuyện trở về Tây Ban Nha, theo Talk Sport.

Cựu tiền  vệ của Valencia đang có phong độ rất tốt kể từ khi anh gia nhập đội bóng áo xanh vào năm 2010. Trước đó đã có những tin đồn rằng điểm đến mới của David Silva sẽ là Real Marid hoặc Barcelona.

Tuy nhiên, nhạc trưởng của Manchester City vừa nói chuyện với một đài truyền thanh của Tây Ban Nha rằng anh hạnh phúc ở Manchester và chưa có ý định sẽ rời đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

David Silva hạnh phúc ở Man City. Ảnh: Internet.

Anh nói: "Barcelona hay Real Madrid chưa bao giờ cố gắng chiêu mộ tôi. Chỉ có City và đó là lý do tại sao tôi ở đây. Đây là nơi tôi muốn đến".

"Tôi đã từng rất hạnh phúc ở Valencia nhưng khi đó đã đến lúc tôi phải đi. Manchester City là một trong những câu lạc bộ hấp dẫn nhất, tôi đã lựa chọn đúng và mọi thứ đang rất tốt đẹp".

"Hiện tại tôi đang sống vui vẻ ở Anh, còn những 2 năm trong hợp đồng và tôi muốn hoàn tất nó. Bây giờ tôi không muốn đi đâu cả, tôi đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Mọi người đối đãi rất tốt và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục".

"Mancini đặt sự tin tưởng vào tôi và điều đó rất quan trọng với một cầu thủ. Các đồng đội cũng rất ăn ý với tôi và chuyện đó cũng thật tuyệt vời".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục