David Silva có thể thay thế Xavi

11:18 Thứ hai 18/11/2013

Nếu Del Bosque muốn tìm một thủ lĩnh mới trong lối chơi của La Roja, ông có thể tin vào David Silva, một cầu thủ có đầy đủ tố chất để trở thành trụ cột giúp “Ngài râu kẽm” xây dựng một phong cách thi đấu mới xung quanh anh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

David Silva chính là tiền vệ có phong cách đa dạng nhất của ĐT TBN hiện tại. Cầu thủ của Man City với nền tảng kỹ thuật tuyệt vời có thể dễ dàng tích hợp với lối chơi tiqui-taca vốn là bản sắc của La Roja trong những năm qua. Bên cạnh đó, những năm tháng chơi bóng tại Premier League vốn giàu tốc độ và thể lực cũng giúp Silva có khả năng tạo ra những màu sắc mới trong lối chơi của đội.

David Silva

Sự đa dạng luôn đảm bảo chất lượng của Silva khiến anh chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của La Roja nếu như Del Bosque thực sự muốn tiến hành một cuộc cải cách để giảm bớt tầm ảnh hưởng của những nhân tố thuộc Barca và Real. Ngay trong tương lai gần, khả năng Silva thay thế vai trò đầu tàu của Xavi và Iniesta là hoàn toàn có thể. Việc Silva trở thành thủ lĩnh trong lối chơi của Tây Ban Nha sẽ giúp cho sự phụ thuộc vào các cầu thủ Barca được giảm sút đáng kể. Mặt khác, một guồng máy được điều khiển bởi một cầu thủ có sự thích ứng tốt với mọi lối chơi sẽ giúp La Roja trở nên khó lường, đồng thời giúp cho Del Bosque thoải mái hơn khi lựa chọn nhân sự.

Tất nhiên, để giả thiết này trở thành sự thật là một điều không hề đơn giản. Del Bosque không còn nhiều thời gian để tiến hành một cuộc cách mạng và có lẽ, người kế nhiệm ông mới có đủ điều kiện để làm chuyện đó.
 
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục