David Seaman gợi ý Arsenal chiêu mộ đá tảng EPL

20:34 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Seaman Says Podcast, cựu thủ thành David Seaman cho rằng Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Murillo.

Nhiều báo cáo ở Anh đã nói rằng dù có vô địch Premier League mùa này hay không, Arsenal cũng sẽ nhiệt tình tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sẽ có rất nhiều khu vực mà Pháo thủ cần gia cố trong đó có vị trí trung vệ. 

David Seaman says he’s going to tell Mikel Arteta to sign £15m player - Bóng Đá

 Murillo là mẫu trung vệ không ngại va chạm.

Bàn về vấn đề này, cựu thủ thành David Seaman đánh giá Arsenal nên để mắt đến thương vụ "kinh tế" mang tên Murillo, người được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Seaman cho biết: "Hãy mang về Murillo, nếu tôi có thể cho bạn một lời khuyên vào mùa hè này thì đó là hãy chiêu mộ Murillo." 

Murillo mới 21 tuổi nhưng đã có một cách chơi tương đối chững chạc. Anh đá chính 31 trận ở Premier League mùa này cho Nottingham Forest. Anh nổi tiếng với những pha tranh chấp không khoan nhượng, nhưng khả năng chuyền bóng vẫn cần phải cải thiện nhiều.

Hiện tại, Jurrien Timber, Jakub Kiwior và Ben White đều có thể thay thế William Saliba và Gabriel Magalhaes ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, thực tế thì HLV Mikel Arteta không sử dụng ba cầu thủ trên quá nhiều cho vị trí trung vệ của Arsenal.

Ngọa Long | 19:36 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục