David Seaman dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Tottenham

06:29 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành David Seaman đã đưa ra những nhận định về kết quả trận đấu giữa chủ nhà Arsenal và Tottenham Hotspur.

Arsenal đang có những tín hiệu lạc quan tại Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 2 trận thắng với tỷ số tối thiểu trước Norwich và Burnley. Ở trận đấu tiếp theo tại lượt trận thứ 6, The Gunners sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Emirates.

Đây là một thử thách cam go dành cho đoàn quân HLV Mikel Arteta. Bởi lẽ Gà trống đang khao khát tìm kiếm một kết quả khả quan sau 2 trận thua liên tiếp với cùng tỷ số 0-3 (trước Crystal Palace và Chelsea). HLV Nuno Santo và các học trò rơi từ vị trí đầu bảng xuống xếp thứ 7.

David Seaman dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Tottenham - Bóng Đá

Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham vào cuối tuần này.

Nhận định về trận đấu này, cựu thủ thành David Seaman chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là Arsenal cần giành được 1 chiến thắng để tri ân NHM. Nhưng đó sẽ không dễ dàng.

Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng.Tôi cảm thấy rằng các cầu thủ đã lấy lại sự tự tin sau những kết quả khả quan gần đây.

Nỗi lo duy nhất của tôi chính là Harry Kane - người đã ghi bàn trong trận đấu hồi giữa tuần (gặp Wolves tại League Cup). Điều đó sẽ giúp cậu ta tự tin trở lại, nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng Arsenal đã có đủ nhân sự để khắc chế Kane. Bây giờ, họ đã có được sự tự tin, các cầu thủ tốt nhất trở lại và không dính chấn thương." 

Sau cùng, David Seaman đã dự đoán Arsenal thắng Tottenham 2-0.

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:31 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục