David Raya nói về những lúc Arteta "nổi trận lôi đình"

20:13 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, David Raya đã trải qua cuộc phỏng vấn với Radio Marca trong đợt tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Mùa giải năm nay, dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của David Raya đối với Arsenal đã tăng lên đáng kể, đặc biệt là khi Aaron Ramsdale đã chuyển sang khoác áo Southampton. Nhưng hơn hết, Raya đang thi đấu với một phong độ tuyệt vời và luôn mang đến những màn thể hiện ấn tượng trong khung gỗ, không ít lần "cứu rỗi" Pháo thủ bằng hàng loạt tình huống cản phá đỉnh cao.

Nhờ việc tỏa sáng ở cấp độ câu lạc bộ, Raya đã tiếp tục được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha trong loạt trận quốc tế tháng 10, và mới đây thì anh đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi với Radio Marca. Khi được yêu cầu so sánh giữa HLV Mikel Arteta và cựu thuyền trưởng của La Roja, HLV Luis Enrique, Raya cho biết:

Raya dự kiến sẽ có cơ hội bắt chính trong loạt trận Nations League.

"Tôi nghĩ họ giống nhau. Khi tức giận, cả hai đều thể hiện cá tính của mình."

“Trong trường hợp của Arteta, khi cần phải tức giận, ông ấy sẽ làm vậy. Đôi khi, các cầu thủ như chúng tôi cần phải thức tỉnh. Điều đó là bình thường vì nó tốt cho đội bóng.”

Bên cạnh đó, Raya cũng thừa nhận huyền thoại Iker Casillas là hình mẫu để bản thân noi theo và phát triển, đồng thời khẳng định anh có một mối quan hệ tốt với những người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha, đặc biệt là các thủ môn.

Huỳnh Trung Phong | 20:13 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục