David Ornstein xác nhận việc Arsenal muốn có Onana

17:25 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong phần hỏi đáp trên The Athletic, David Ornstein đã lên tiếng giữa những tin đồn cho biết Arsenal muốn có Amadou Onana từ Everton.

Pháo thủ đã có dấu hiệu sa sút. Họ cần củng cố lực lượng để trở lại mạnh mẽ hơn, đặc biệt là cho giai đoạn cuối mùa. Nhưng cho đến lúc này, họ vẫn tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

David Ornstein now reacts with four words after claims Arsenal want to sign Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana được nhiều CLB quan tâm.

Dù sao, Arsenal vẫn được liên kết với nhiều ngôi sao, trong đó có tiền vệ Amadou Onana của Everton. Everton ký hợp đồng với Onana từ Lille với mức phí 33 triệu bảng vào năm 2022. Pháo thủ được cho là rất muốn sở hữu ngôi sao người Bỉ trước khi anh chuyển đến Goodison Park, nhưng không có động thái nào được thực hiện vào thời điểm đó.

Sự quan tâm của Arsenal với cầu thủ 22 tuổi này vẫn còn đó. Nhà báo Sacha Tavolieri mới đây khẳng định đội bóng của Mikel Arteta đang đàm phán với Everton để ký hợp đồng với Onana trong tháng này.

Nhưng khi được hỏi về những liên kết giữa đội chủ sân Emirates với Onana, nhà báo uy tín thân Arsenal, David Ornstein trả lời đơn giản: "Không có cuộc đàm phán nào giữa 2 câu lạc bộ."

Dù sao, rất khó có khả năng Arsenal mua được Amadou Onana trong tháng này do quy định của FFP. Nhưng vào mùa hè 2024, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Minh Tuấn | 16:27 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục