David Navarro nhắn tin xin lỗi Cristiano Ronaldo

21:21 Thứ hai 05/11/2012

Trung vệ David Navarro, người có pha thúc cù chỏ vào mặt của Ronaldo đã quyết định sửa sai bằng việc gửi lời xin lỗi chân thành của anh đến siêu sao bên phía Real Madrid. Đây được xem là hành động khắc phục lỗi lầm mà cầu thủ này đã gây ra trong trận đấu giữa Levante và Real Madrid.

Sau khi pha va chạm giữa David Navarro và Ronaldo được báo chí ầm ĩ đưa tin, trung vệ này đã gửi lời xin lỗi đến số 7 bên phía Real Madrid thông qua tin nhắn điện thoại. Nội dung tin nhắn không gì khác ngoài lời xin lỗi sau pha va chạm khiến Ronaldo rách mí mắt.

Pha va chạm của Navarro với Ronaldo. Ảnh: Goal

Tình huống diễn ra ở đầu hiệp một khi David Navarro nhảy lên đánh đầu thì khủy tay của anh đã thúc trúng mặt Ronaldo. Gục xuống ngay lập tức sau lực tiếp xúc khá mạnh, mặt mũi cầu thủ người Bồ Đào Nha bê bết máu từ mí mắt chảy xuống. Sau khi được chăm sóc y tế, Ronaldo ghi bàn và rời sân vào đầu hiệp hai.

Cũng chính vì chấn thương này mà cầu thủ của Real Madrid không được triệu tập vào đội hình Bồ Đào Nha để thi đấu giao hữu. Trong khi đó, David Navarro đã chủ động xin lỗi Ronaldo bằng một tin nhắn điện thoại:

"Tôi thật sự thấy rằng tôi đã làm cho cậu bị đau, tôi xin lỗi." - Nội dung tin nhắn theo tờ Intereconomia. Hiện tại, Ronaldo có vẻ như vẫn chưa hồi âm lại thông điệp từ câu thủ của Levante.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục