David Moyes ví Januzaj với Chris Waddle

16:11 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Man United, David Moyes đã ví tài năng trẻ Adnan Januzaj với cựu tuyển thủ Anh Chris Waddle.

Chris Waddle được xếp vào danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất của nước Anh. Ông đã chơi cho 12 CLB các hạng thi đấu khác nhau tại Anh, chỉ duy nhất 1 lần ra nước ngoài thi đấu cho Marseille và rất thành công ở CLB nước Pháp. Waddle đã có 3 lần vô địch bóng đá Pháp vào các năm 1990, 1991, 1992; là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (1993).

Trong khi đó, Adnan Januzaj đang nhọc nhằn trong việc chứng tỏ mình ở Man United dù từng là niềm hy vọng lớn của Man United thời David Moyes. Ở Januzaj có tất cả, từ tốc độ, kĩ thuật cho đến sự tự tin, nhưng anh lại không phát huy được nó dưới quyền của HLV Van Gaal.

David Moyes nói: "Adnan Januzaj có khả năng qua người, dù ở trong hay ngoài vòng cấm. Cậu ấy đủ tài năng, đủ sự tự tin để chứng tỏ điều này."

"Adnan có thể trở thành cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có sự điềm tĩnh cần thiết, cậu ấy có thể chơi rộng hay thậm chí là một tiền đạo giữa. Cậu ấy có rất nhiều tố chất của Chris Waddle."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục