David Moyes trấn an Arsenal

18:44 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Scotland khẳng định đội bóng của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để cản bước Manchester City.

West Ham sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến thánh địa Etihad của Manchester City vào Chủ nhật, trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Kết quả trận đấu này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch.

David Moyes trấn an Arsenal - Bóng Đá

West Ham sẽ gặp Manchester City ở vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên David Moyes cũng đã đưa ra những nhận định về phong độ của "The Citizens" thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Scotland cũng không quên trấn an đội bóng cùng thành phố, Arsenal.

Chia sẻ với Sky Sports trong buổi phỏng vấn mới đây, ông nói: "Thời điểm này, ngăn cản đội U14 của Manchester City còn khó khăn. Tôi nghĩ mọi người đều biết điều đó. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, chúng tôi sẽ làm mọi thứ, chuyên nghiệp sẽ là từ tôi sẽ sử dụng, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

David Moyes trấn an Arsenal - Bóng Đá

David Moyes khẳng định West Ham sẽ thi đấu hết sức mình.

Nếu có thể tạo nên kỳ tích trước Manchester City, David Moyes sẽ nhận được sự cảm kích lớn lao từ những người hâm mộ... Arsenal, đối thủ của Manchester City trong cuộc đua vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:46 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục