David Moyes sẽ bị sa thải trong 24 giờ tới

14:03 Thứ hai 09/11/2015

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của trang Sky Sports, Guillem Balague cho biết, Real Sociedad sẽ chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên David Moyes trong 24 giờ tới.

Cuối tuần qua, Real Sociedad thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Las Palmas. Kết quả trên khiến đội bóng do huấn luyện viên (HLV) David Moyes dẫn dắt chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng La Liga. Họ đứng thứ 16 với 9 điểm cùng hiệu số -4 và chỉ hơn các đội trong khu vực nguy hiểm nhờ chỉ số phụ.

Huấn luyện viên David Moyes chuẩn bị mất việc sau 1 năm dẫn dắt Real Sociedad. Ảnh: Internet.

Sau 11 vòng đầu tiên La Liga mùa này, Real Sociedad thi đấu bết bát. Họ thắng 2, hòa 3 và thua tới 6 trận. Từ khi HLV David Moyes đảm nhận vai trò thuyền trưởng, đội chủ sân Estadio Anoeta giành chiến thắng với tỷ lệ 29% (thắng 12 trong tổng số 42 trận).

Cây bút Guillem Balague của Sky Sports cho biết: “David Moyes cảm thấy áp lực lớn sau thất bại trước Las Palmas. Không có ai muốn bảo vệ ông ấy. Người hâm mộ và giới truyền thông cũng không ủng hộ David Moyes. Số phận đã được định đoạt sau trận thua cuối tuần qua. Vấn đề chỉ còn là thời gian.” Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV David Moyes sẽ bị sa thải trong vòng 24 giờ tới.

Chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “David Moyes phải rút kinh nghiệm từ vụ này. Real Sociedad không tạo được ấn tượng sau 12 tháng dưới sự dẫn dắt của ông ấy.”

Huấn luyện viên David Moyes bắt đầu ngồi ghế nóng ở sân Estadio Anoeta từ ngày 10/11/2014. Ông trở thành vị thuyền trưởng Real Sociedad sau 7 tháng từ khi bị MU sa thải. Chiến lược gia người Scotland từng gây thất vọng khi dẫn dắt "Quỷ đỏ" Manchester thi đấu bết bát ở mùa giải 2013-2014.

Đức Mạnh | 13:20 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục