David Moyes quyết không nâng giá mua Ander Herrera

21:59 Thứ bảy 14/09/2013

HLV David Moyes lên tiếng khẳng định Manchester United sẽ không bao giờ chấp nhận những đòi hỏi từ Athletic Bilbao trong thương vụ Ander Herrera nữa.


Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ bất ngờ để mắt đến Herrera và gửi đến Bilbao lời đề nghị 27 triệu Euro. Con số này rõ ràng là không nhỏ cho một cầu thủ với tài năng chỉ ở mức triển vọng. Tuy vậy, Bilbao lại ra sức làm giá và đòi hỏi số tiền 36 triệu Euro, bằng đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Herrera với CLB.

"Chúng tôi đã gửi lời đề nghị 27 triệu Euro cho Herrera và chúng tôi sẽ không bao giờ đáp ứng điều khoản mua đứt từ Bilbao cả," Moyes nói với các phóng viên.

"Những tin đồn về các cuộc đàm phán vừa qua chỉ là rác rưởi. Những người đứng ra để nâng mức giá vụ này là giả mạo. Chúng tôi chưa bao giờ nâng số tiền hỏi mua Herrera cả."

Mùa hè vừa qua, M.U dù nhắm đến khá nhiều cái tên chất lượng nhưng chỉ mua về 1 tân binh đáng giá là Marouane Fellaini với số tiền 27,5 triệu bảng. Dù vậy, HLV David Moyes vẫn khá hài lòng với công tác chuyển nhượng của M.U.

Ông nói: "Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều mục tiêu ư? Không hề. Chúng tôi gây thất vọng? Cũng không. Chúng tôi đã cố gắng để có một số cầu thủ tuyệt vời nhưng vì nhiều lí do, chúng tôi không thể làm được."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục