David Moyes quyết bám trụ Sunderland

11:25 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Real Sociedad, Everton và Manchester United thừa nhận ông sẽ không "bỏ rơi" Sunderland, sau khi câu lạc bộ phải xuống chơi ở Championship (giải hạng Nhất Anh) mùa tới.

Tuần trước, đội bóng vùng Tynerside đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên phải xuống chơi ở Championship (giải hạng Nhất Anh) mùa tới. Thất bại 0-1 trước AFC Bournemouth ngay trên sân nhà "The Light - Ánh sáng" đã tiễn Sunderland xuống hạng. Đó là trận thua thứ 23 trong tổng số 34 trận của "Mèo đen" mùa này. Họ chỉ có 5 chiến thắng và 6 trận hòa.

David Moyes quyết bám trụ Sunderland - Bóng Đá

David Moyes quyết bám trụ Sunderland

Tuy nhiên, David Moyes - người ký hợp đồng 4 năm với Sunderland được hồi đầu mùa, thừa nhận vẫn tiếp tục làm việc cho "Mèo đen" trong thời gian tới. "Ellis Short (chủ sở hữu Sunderland) và ban lãnh đạo muốn tôi ở lại. Cuộc nói chuyện giữa chúng tôi diễn ra khá tốt," HLV người Scotland trả lời báo chí.

Tuần trước, Moyes suýt từ chức. Tuy nhiên sau cuộc nói chuyện với BLĐ cũng những lời hứa về việc được cấp ngân quỹ để làm mới nửa đội hình, chiến lược gia 54 tuổi đã suy nghĩ lại. "Sunderland muốn trở lại Ngoại hạng Anh, và đó là mục tiêu của tôi. Đó cũng là chủ đề chính của cuộc nói chuyện giữa tôi và BLĐ. Tôi có hợp đồng 4 năm với CLB."

Sunderland đã luôn ngấp nghé khu vực xuống hạng trong vài ba mùa giải gần đây. Sau 10 năm, kể từ khi thăng hạng vào năm 2006-07, Sunderland đã trở lại Championship. Họ cũng là đội bóng có nhiều lần xuống hạng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, kể từ khi giải đấu có tên gọi Premier League. Cùng với Norwich và Crystal Palace, Sunderland đã có tổng cộng 4 lần rớt hạng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:09 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục