David Moyes nói gì sau “chiến tích” hạ Olympiacos?

07:40 Thứ năm 20/03/2014

HLV của Man Utd, David Moyes tỏ ra khá rụt rè sau khi giúp đội bóng này lội ngược dòng trước Olympiacos để tiến vào vòng tứ kết Champions League.

David Moyes thừa nhận Man Utd ở thế yếu trong các trận đấu knock-out tiếp theo, tuy nhiên, ông cũng khẳng định Quỷ đỏ có khả năng đoạt cúp vô địch.

David Moyes hạnh phúc với chiến thắng

Chuyện này tùy thuộc vào các lá thăm.” David Moyes trả lời khi được các phóng viên hỏi về cơ hội đoạt cúp của Man Utd. “Chúng tôi đi tiếp với tư thế bị đánh giá thấp hơn các đội bóng khác, nhưng tôi tin đội bóng này có khả năng.”

Nếu chúng tôi chơi đúng khả năng, điều mà chúng tôi chưa làm được đầy đủ, thì chúng tôi có thể đối đầu với bất cứ đội bóng nào. Tôi không muốn bước ra ngoài và nói rằng “chính lúc này đây!”, nhưng tôi thật sự hy vọng như thế.

Bên cạnh đó, HLV người Scotland đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

“Đó là một màn trình diễn tuyệt vời.” Ông nói. “Tất cả các cầu thủ đều chiến đấu theo những cách của họ và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp.”

Ngoài ra, David Moyes tái khẳng định ông không chịu bất cứ áp lực nào về tương lai ở Man Utd. Ông mô tả các thông tin cho rằng nội bộ Quỷ đỏ đang lục đục hoàn toàn là các “tin rác”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục