David Moyes nguy cơ “ăn phạt” vì thói vạ miệng

23:00 Thứ tư 08/01/2014

Do quá đà trong phát biểu nhắm vào trọng tài Andre Marriner, HLV David Moyes đã bị LĐBĐ Anh điều tra.

Theo thông từ báo giới Anh, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã mở cuộc điều tra nhắm vào HLV David Moyes, người đã có những phát biểu không hay về trọng tài trong trận bán kết lượt đi League Cup với Sunderland, trận đấu mà Man Utd đã để thua với tỉ số 1-2.

Do không hài lòng với quyết định cho Sunderland được hưởng quả đá phạt (dẫn tới bàn thua đầu tiên), nhà cầm quân người Scotland đã kịch liệt phản đối trọng tài Andre Marriner “Tôi không thể tin được rằng đó là 1 quả phạt. 1 quyết định thật kinh khủng. Chúng tôi chỉ biết cười nhạo và 1 cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng”.

Những phát biểu quá đà trên đang khiến David Moyes đối mặt với một án phạt từ FA. Hiện tại, LĐBĐ Anh đang chờ bản tường trình từ trọng tài Andre Marriner và 1 số nhân vật liên quan để xác định tội danh cho vị thuyền trưởng của Man Utd.

Theo một số nguồn tin, HLV David Moyes có thể sẽ bị cấm chỉ đạo từ 1-2 trận vì những phát biểu trên. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Man Utd bởi đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng lẫn phong độ.

Không chỉ David Moyes, nhiều cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện Man Utd cũng tỏ ý chê cười trọng tài Andre Marriner. Trong đó có Ryan Giggs, người đã gọi các quyết định của vị trọng tài trên là điều “thật nực cười!”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục