David Moyes: "Ngày TỒI TỆ nhất đời tôi"

00:29 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes thừa nhận ông đang trải qua những giây phút tồi tệ nhất sự nghiệp cầm quân.

Trên sân Ánh Sáng, dù rất cố gắng nhưng Sunderland không thể tránh khỏi thất bại 0-1 trước Bournemouth, qua đó chính thức trở thành CLB đầu tiên phải nói lời chia tay Ngoại hạng Anh để xuống chơi Championship mùa giải năm sau.

David Moyes:

 Moyes cảm thấy thất vọng.

Sau trận đấu, HLV David Moyes cho hay: "Tôi rất thất vọng. Đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi cảm thấy buồn cho những CĐV Sunderland, họ đã ủng hộ hết mình vì đội bóng.

Thất bại này không thể đổ lỗi cho cá nhân nào cả. Tôi hiểu một đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh cần phải như thế nào, đội hình phải mạnh mẽ ra sao. Thành thật mà nói, chúng tôi thiếu một số cầu thủ chất lượng."

Dù khá buồn bã nhưng HLV David Moyes khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Sunderland và đảm bảo 'Mèo đen' sẽ trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau một mùa giải chơi bóng ở Championship. Tuy nhiên, chắc chắn mọi thứ không dễ dàng dành cho Moyes.

Sau khi bị Manchester United sa thải, con đường sự nghiệp của David Moyes xuống dốc không phanh. Ông lang bạt sang Tây Ban Nha nhưng không thành công để rồi quay lại chèo lái Sunderland.... rớt hạng.

Video Sunderland 0-1 Bournemouth:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:24 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục