David Moyes muốn tái ngộ với học trò cưng Phil Neville

15:53 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Mirror, David Moyes và  Phil Neville nhiều khả năng sẽ cùng nhau cập bến Real Sociedad trong thời gian tới.

David Moyes và  Phil Neville

Theo rất nhiều nguồn tin tại Anh mấy ngày gần đây, thì David Moyes hiện đang là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế HLV trưởng của Sociedad, sau khi đội bóng này quyết định sa thải Jagoba Arrasate.

Thậm chí theo những thông tin mới nhất từ Mirror, thì Moyes cũng đã bắt đầu xắn tay vào việc tìm kiếm những trợ thủ của mình trên đất Tây Ban Nha, và người đầu tiên mà ông muốn liên hệ chính là cậu học trò cưng Phil Neville.

Thực tế thì trước đây, Phil Neville không chỉ là một cầu thủ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Moyes tại Everton, mà anh cũng là một thành viên trong ban huấn luyện của Man Utd, khi vị chiến lược gia người Scotland còn làm việc tại Old Trafford.

Trước đó, Moyes cũng từng được đồn đoán về việc sẽ tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Inter Milan, khi mà uy tín của HLV Walter Mazzarri đang ngày một sụt giảm nghiêm trọng sau hàng loạt thành tích yếu kém của Inter thời gian gần đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục