David Moyes: "Lẽ ra tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh"

14:52 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTân HLV Sunderland đã phát biểu như trên trước trận đấu giữa "Mèo đen" và CLB cũ Everton mà ông từng dẫn dắt.

moyes

 Hầu bao eo hẹp của Everton đã khiến HLV Moyes phải thắt lưng buộc bụng. Ảnh: Internet.

HLV David Moyes tin rằng chất lượng đội hình của Everton thời ông còn tại vị đủ sức lên ngôi vương Ngoại hạng Anh. Cựu thuyền trưởng Everton cho rằng điều duy nhất ông thiếu thời điểm đó là 1 cỗ máy ghi bàn.

Nói về Everton thời điểm đó, ông Moyes cho biết: "Chúng tôi từng sở hữu 1 đội hình mạnh, chỉ thiếu duy nhất 1 trung phong. Có lẽ tôi hơi phóng đại nhưng chúng tôi đáng lẽ ra đã vô địch Ngoại hạng Anh. Everton đủ sức làm điều đó."

Đề cập về lý do không thể bổ sung trung phong cho đội bóng cũ, HLV Sunderland bào chữa: "Khả năng tài chính của CLB lúc đó không cho phép tôi mang về 1 tiền đạọ đẳng cấp. Tôi không có ý phàn nàn gì cả. Bill Kenwright (chủ tịch Everton) đã cố gắng chắt chiu từng đồng cho tôi."

Trở về với thực tại HLV David Moyes nhận xét về CLB mới của mình: "Tôi thấy nhiều điểm tương đồng giữa Sunderland hiện nay và Everton mà tôi từng dẫn dắt. Cũng như Everton thời điểm đó, chúng tôi sẽ không chi quá nhiều tiền để nâng cấp đội hình. Chúng tôi cần thêm thời gian, ít nhất là 3 đến 4 mùa bóng nữa."

Sự nghiệp của tân HLV Sunderland trở nên lận đận sau khi bị Manchester United sa thải. Ông từng dẫn dắt Real Sociedad trước khi đến với "Mèo đen" nhưng không thành công ở CLB này. Sau sự ra đi của Moyes, Manchester United hiện đã sạch bóng ảnh hưởng của những người Scotland.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục