David Moyes lâm nguy, Sociedad 0 bàn/ 3 trận

22:10 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hàng công của Real Sociedad đang thi đấu cực tệ, tất nhiên HLV trưởng David Moyes không thể không lo ngại cho tình hình này.

Mua Illarramendi, Moyes vẫn chưa tạo ra khác biệt cho Sociedad. Ảnh: internet

Sociedad đang có khởi đầu không như ý khi đã hòa liên tiếp 2 trận đầu mùa và vừa nhận kết quả thua 0-1 trên sân của đội bóng mới thăng hạng Real Betis. Đáng chú ý, hàng công của đội bóng xứ Basque đang rất nhạt nhòa khi chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Mùa hè vừa qua, Moyes chi tiền mua tân binh Jonathas về đá cặp tiền đạo với cựu Pháo thủ Carlos Vela. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland còn đón tiền vệ trung tâm Illarramendi trở về từ Real Madrid. Tuy nhiên, sự tăng viện này chưa mang đến hiệu quả cho Sociedad.

Qua 3 vòng đấu, David Moyes phải lên tiếng khi đội bóng của ông mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm: Tôi đang rất lo ngại với tình trạng khan hiếm bàn thắng. Chúng tôi đã bổ sung đội hình với những chân sút mới nhưng vẫn thiếu hiệu quả cần thiết.”

Bất chấp sự không hài lòng từ fan hâm mộ tại San Sebastian, Moyes khẳng định ông chỉ muốn trung cải thiện phong độ cho các cầu thủ chứ không nghĩ đến việc từ chức. Được biết, kể từ ngày nhậm chức tháng 11/2014, cựu HLV Manchester United mới có được 10 trận thắng/ 34 trận đã đấu cùng Sociedad, đạt hiệu suất khá thấp khoảng 29%.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục