David Moyes hy vọng bộ đôi sao trẻ kịp bình phục

17:09 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - David Moyes hy vọng rằng bộ đôi Danny Welbeck và Tom Cleverley sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Real Sociedad tại vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay.

Welbeck và Cleverley đã không thể tham gia tập luyện trước trận đấu với Sociedad, tuy nhiên bộ đôi sao trẻ của M.U vẫn được David Moyes điền tên vào danh sách thi đấu của Quỷ đỏ, HLV người Scotland hy vọng rằng họ sẽ kịp bình phục để tham gia một trận đấu vô cùng quan trọng với đội nhà tại Old Trafford.

Tom Cleverley và Danny Welbeck vẫn có thể được ra sân. Ảnh: Internet.

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic cũng đang có được thể lực tốt nhất nhưng không chắc chắn sẽ được ra sân vào đêm nay.

Vidic và Rio đều đang tiến triển rất tốt, Danny Welbeck đã gặp một chấn thương nhẹ từ trận đấu trước và chúng tôi sẽ phải kiểm tra anh ấy. Tình hình của Tom Cleverly không tệ như chúng ta nghĩ, cả hai đều đang có cơ hội.”

Tuy nhiên, các fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ sẽ rất vui mừng khi biết rằng Adnan Januzaj đã được thêm vào danh sách thi đấu tại Champions League của M.U với tư cách là một cầu thủ tự đào tạo, nhiều khả năng tài năng trẻ sinh ra tại Bỉ sẽ có cơ hội được ra mắt giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này trong trận đấu với Real Sociedad.

Vâng, cậu ấy đã có mặt. Adnan Januzaj đã đủ số tuổi yêu cầu và bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân.”

Januzaj là một cầu thủ trẻ đầy tài năng, đang có sự tiến triển rất tốt trong suốt thời gian qua và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ là một ngôi sao đóng vai trò quan trọng trong tương lai của Manchester United. Cậu ấy là một tài năng hiếm có.”

Adnan Januzaj đã đủ điều kiện thi đấu tại Champions League. Ảnh: Internet.

M.U đang xếp ở ngôi đầu bảng A cùng với Shakhtar Donetsk sau khi giành được 4 điểm sau 2 trân đấu. Đêm nay đoàn quân của thầy trò HLV David Moyes sẽ có cuộc đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford, đội bóng đã để thua trong 2 trận đấu đầu tiên tại bảng đấu này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục