David Moyes hứa hẹn M.U sẽ sớm có tân binh

19:27 Thứ tư 07/08/2013

Sau khi thất bại trong 2 thương vụ Cesc Fabregas và Thiago Alcantara, HLV David Moyes buộc phải lên tiếng trấn an NHM Quỷ đỏ rằng sân Old Trafford sẽ sớm đón về các tân binh.


Quỷ đỏ đang trải qua một kì chuyển nhượng khá ảm đạm. Ngoài tân binh vô danh với giá rẻ mạt Guillermo Varela, vẫn chưa có gương mặt nổi trội nào đến Old Trafford cả. Mục tiêu đầu tiên của họ, Thiago Alcantara đã là người của Bayern Munich. Họ liên tục hỏi mua Fabregas nhưng liên tục nhận phải cái lắc đầu từ Barcelona. Trong khi đó, các đội bóng như Chelsea, Man City, Monaco, PSG liên tục có được các bản hợp đồng chất lượng.

Chuyến du đấu hè của M.U không hề thành công khi họ chỉ thắng 2, thua 2, hòa 2, để lọt lưới đến 10 bàn sau 6 trận. Rõ ràng, nếu cứ tiếp tục như vậy, chẳng ai dám tin vào thành công của Quỷ đỏ trong mùa bóng 2013/14.

HLV David Moyes lên tiếng: "Chúng tôi sẽ sớm đón các tân binh. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chiêu mộ một số cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."

Bên cạnh đó, Man United cũng phải lo lắng cho việc giữ chân trụ cột Wayne Rooney trước sự chèo kéo của Chelsea. Khi hỏi về điều này, HLV David Moyes tỏ ra khá tự tin: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Wayne Rooney. Nhưng tôi không cần phải thuyết phục bất cứ ai ở lại Manchester United cả."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục