David Moyes giục West Ham chiêu mộ sao M.U

06:53 Thứ hai 07/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV của West Ham United, David Moyes, đang khao khát ký hợp đồng với Harry Maguire của Manchester United vào hè này.

 

Theo Caughtoffside, Moyes đã thông báo với ban lãnh đạo West Ham rằng Harry Maguire là cầu thủ lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của ông vào mùa hè này. The Hammers được cho là đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 20 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi vào tuần trước, nhưng đã bị Man United từ chối thẳng thừng.

Có vẻ như câu lạc bộ thành London sẽ trở lại với một lời đề nghị ổn hơn, nhưng con số của Quỷ đỏ là 50 triệu bảng và sẽ khó được đáp ứng. Một vấn đề khác là mức lương 190.000 bảng một tuần của Maguire.

Cạn lời! Harry Maguire lại xử lý ngáo ngơ khiến M.U ôm hận - Bóng Đá

 Maguire đang được West Ham tích cực theo đuổi.

Hôm qua, trung vệ này đã ra sân trong trận giao hữu ở Dublin với Athletic Bilbao. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, bàn thắng của Athletic được ghi sau một pha mắc lỗi rõ ràng của Maguire. Erik ten Hag đã 2 lần gọi lỗi phòng thủ ở tình huống này là "ngu ngốc".

Một lần nữa, cựu đội trưởng của Man United phải hứng chịu những tiếng la ó từ đám đông khi vị thế của anh tại câu lạc bộ tiếp tục giảm sút.

Thanh Vũ | 05:55 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục