David Moyes: Fellaini chứng minh tôi đúng ở M.U

19:08 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Man United, David Moyes tỏ ra rất hài lòng với phong độ của Marouane Fellaini - cầu thủ mà ông đã đưa về Old Traffrod mùa hè 2013.


Mùa trước, M.U của David Moyes thi đấu vô cùng đáng thất vọng. Và tân binh Fellaini chính là điển hình cho sự thất vọng ở Old Trafford. Mùa này, sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ người Bỉ đã trở lại ấn tượng.

Dù chỉ trở lại sau chấn thương, anh ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng uy lực giúp M.U hòa 2-2 với West Brom tại The Hawthorns. Fellaini chính là Cầu thủ hay nhất trận đấu với Chelsea khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phong tỏa Fabregas, Matic.

"Một cầu thủ cần có thời gian để thích nghi ở CLB mới. Đó là sự thật," Moyes nói. "Như trường hợp của Patrice Evra và Nemanja Vidic, họ cũng cần thời gian để trở thành huyền thoại của CLB."

"Fellaini cũng nên được trao cơ hội. Và bây giờ, cậu ấy đang chứng minh những gì tôi luôn tin tưởng: 'Fellaini có thể trở thành cầu thủ quan trọng của United'."

"Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong hai trận đấu gần đây. Cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp cao nhất."

"Tại Standard Liege, Fellaini có sự hỗ trợ của Steven Defour hoặc Axel Witsel để có thể chơi dâng cao. Ở Everton là Phil Neville. Còn hiện tại,  Daley Blind giúp cậu ấy thoải mái phát huy sở trường của mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục