David Moyes “điên tiết” với Fellaini

09:05 Thứ sáu 25/10/2013

HLV của Man Utd đã chỉ trích thậm tệ Marouane Fellaini sau chuỗi trận thi đấu kém cỏi thời gian qua.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Feillaini đặc biệt khiến Moyes thất vọng sau trận hòa Southampton cuối tuần trước. HLV người Scotland đã nổi đóa và “sấy tóc” Fellaini sau khi để đối phương ghi bàn gỡ vào phút chót, dù bản thân tiền vệ người Bỉ đã bị thay ra ở thời điểm đó.

Fellaini đang gây thất vọng ở Old Trafford

Một cuộc điều tra sau trận đấu cho thấy Fellaini chính là người chơi tệ nhất trên sân, trước khi bị thay thế bởi Danny Welbeck trong 15 phút cuối cùng. Đỉnh điểm của sự thất vọng, David Moyes đã tống bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng này lên băng ghế dự bị M.U và sử dụng lão tướng Ryan Giggs trọn 90 phút trong trận đấu với Sociedad hôm thứ 5 vừa rồi.

Kể từ khi gia nhập M.U vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, Fellaini vẫn chưa chứng minh được khả năng của anh và ngày càng khiến các cổ động viên Quỷ đỏ chán chường. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tiền vệ này bị David Moyes “sạc” vì thi đấu kém hiệu quả.

Mặc dù vậy, với tình hình lực lượng hiện tại, nhiều khả năng Moyes vẫn phải sử dụng Fellaini vào thứ 7 tới, khi M.U phải tiếp Stoke City, một đội bóng nổi tiếng với dàn cầu thủ có thể hình tốt và chơi bóng bổng giỏi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục