David Moyes đau đầu giữ Adnan Januzaj

00:57 Thứ hai 27/05/2013

Sau tiền đạo Wayne Rooney, tân HLV David Moyes đang đau đầu nhức óc trong nỗ lực giữ chân tiền vệ công đầy triển vọng Adnan Januzaj.

Adnan Januzaj gia nhập M.U từ Anderlecht năm 2011. Mùa giải 2012/13 Adnan Januzaj đã thi đấu cực kì ấn tượng và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội hình dự bị của M.U.

Adnan Januzaj (phải)

Ở trận hòa 5-5 với Wes Brom, trận đấu cuối cùng của Sir Alex, Adnan Januzaj được điền tên vào danh sách thi đấu. Sir Alex đã định tung Adnan Januzaj vào sân, tuy nhiên những diễn biến trên sân khiến HLV người Scotland buộc phải bỏ tài năng 18 tuổi này trên băng ghế dự bị.

Việc Sir Alex định tung Adnan Januzaj vào sân ở trận cuối cùng của mình cho thấy ông coi trọng tài năng trẻ người Bỉ này đến thế nào. Tuy nhiên M.U đang đứng trước nguy cơ mất viên ngọc thô này vào tay Barcelona.

Barcelona từng để tuột mất Adnan Januzaj vào tay M.U cách đây 2 năm. Đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực giật lại ngôi sao trẻ này từ tay Quỷ đỏ khi đang tiếp xúc với người đại diện của Adnan Januzaj để mồi chài cầu thủ này về Nou Camp khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford sắp hết hạn.

Báo chí Anh cho hay, những ngày qua, David Moyes đã chỉ thị cho đồng cấp của mình thuyết phục Adnan Januzaj gắn bó với M.U. Được biết, sau khi thuyết phục thành công Rooney ở lại, David Moyes sẽ có cuộc gặp riêng với Adnan Januzaj để dỗ dành cầu thủ 18 tuổi không rời Old Trafford.

Trong 12 tháng qua M.U đã mất 3 tài năng trẻ vào tay các đối thủ là Ravel Morrison, Paul Pogba và Zeki Fryers. Quỷ đỏ đang làm tất cả những gì có thể để chặn đứng cơn chảy máu tài năng ở Old Trafford.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục