David Moyes đã không hề 'nói điêu'...

08:48 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên David Moyes đang cùng West Ham United tập trung cho cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Sau trận thua đáng tiếc của West Ham trước Liverpool hôm 25/2 vừa qua, chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng việc đội bóng của ông thất bại trước Manchester City và chính The Kop chẳng phải điều gì đó thảm họa, và nó như một lẽ thường tình trong bối cảnh hiện tại.

Huấn luyện viên David Moyes phát biểu trên Sky Sports News: "Các trận đấu lớn thực sự của chúng tôi ngay bây giờ mới bắt đầu. Đây (Liverpool) không phải, Man City cũng không phải". Và đúng là cựu thuyền trưởng Manchester United không hề nói 'điêu' về tư tưởng của mình...

Tối qua, West Ham dễ dàng đánh bại các vị khách Southampton trên sân nhà Olympic với tỉ số 3-1. Kết quả tích vô cùng cực này giúp đại diện đến từ London tạm thời duy trì được thế tam mã cùng Watford và Bournemouth cho mục tiêu tránh vị trí thứ 18 [16 (West Ham), 17 (Watford), 18 (Bournemouth)], trong khi mùa giải năm nay vẫn còn lại 11 vòng đấu nữa.

Moyes:

 Moyes từng khẳng định sau trận thua Liverpool rằng, cuộc chiến của West Ham bây giờ mới bắt đầu.

Vào thời gian tới, Moyes cùng các học trò vẫn gặp nhiều khó khăn về lịch thi đấu tại Premier League khi họ phải đụng độ 3 ông lớn cùng thành phố là Arsenal (7/3), Tottenham Hotspur (21/3) và Chelsea (5/4). Chưa kể, làm khách tại Old Trafford (9/5) chưa bao giờ là dễ dàng với The Hammers, nơi hiếm khi họ có được điểm số.

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Trung Quân | 07:50 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục