David Moyes: "Chúng tôi không đáng vào chung kết"

10:36 Thứ năm 23/01/2014

Sau khi bị Sunderland loại khỏi Capital One Cup, HLV David Moyes của Manchester United thừa nhận đội bóng của ông không xứng đáng giành quyền vào chơi trận chung kết.

HLV David Moyes chỉ đạo M.U trong trận đấu với Sunderland - Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC dẫn lời nhà cầm quân người Scotland: "Tôi thất vọng, chúng tôi đã chơi không tốt. Đội đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai để chiếm lợi thế nhưng không làm được. Thất vọng luôn là một phần của cuộc chơi. Tại bán kết, chắc chắn sẽ có một đội bị loại và ngày hôm nay, đội đó là chúng tôi. Bàn thua của David De Gea quả là không may. Tôi không nghĩ mình nên tung thêm cầu thủ tấn công vào sân bởi thật ra đội đã có nhiều cơ hội nhưng lại thiếu bàn thắng".

HLV David Moyes nói tiếp: "Loạt sút luân lưu của đội thật thảm hại. Nhưng thất vọng hơn cả là màn trình diễn trong suốt trận".

Trong trận đấu này, thời lượng kiểm soát bóng của Sunderland vượt hơn M.U, được 54%. M.U dứt điểm vượt trội với 6 cú sút nguy hiểm trong khi bàn thắng của Bardsley ở phút thứ 117 cho Sunderland chỉ là cú sút trúng đích đầu tiên của đội khách.

Hiện nay tình thế của HLV David Moyes khá phức tạp. Các cổ động viên của M.U tiếp tục ủng hộ ông. Ngoài ra việc Juan Mata chịu đến sân Old Trafford cũng cho thấy HLV David Moyes vẫn còn có sức hút với các ngôi sao. Tuy nhiên, sau trận thua Sunderland, kênh MUTV của M.U lại cho rằng HLV David Moyes đang truyền sự sợ hãi cho các cầu thủ.

Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục