David Moyes: Chấp nhận bi kịch hay dũng cảm thay đổi số phận?

10:42 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ chưa bao giờ NHM lại chứng kiến Man United trải qua chuỗi trận thất vọng dài đến vậy. Quỷ đỏ thua Tottenham ở vòng 20 Premier League, thua tiếp Swansea ở cúp FA và bây giờ là thua Sunderland ở Cúp Liên đoàn Anh. Ba trận thua liên tiếp ở 3 đấu trường trước 3 tên tuổi dưới tầm là điều không thể nào chấp nhận với Man United.

Hiển nhiên, người đầu tiên nhận mọi sự chỉ trích phải là David Moyes. Khi HLV này không thể đưa Man United thoát ra khỏi mớ hổn độn của sự thất vọng. Đúng hơn là Moyes đang bất lực trong việc vực dậy nhuệ khí chiến đấu cho Quỷ đỏ. Khi bản sắc chiến thắng của Man United đã mất đi hoàn toàn dưới thời của David Moyes.

Kì thực, với lực lượng hiện tại của Man United thì thật khó cho David Moyes có thể thành công ngay lập tức. Tuy nhiên, cách mà Quỷ đỏ đang thể hiện thật khó chấp nhận. Điều mà ai cũng nhận thấy là Quỷ đỏ đang rất dễ bị tổn thương, có thể thua trước bất kì đội bóng nào, ngay cả một đội bóng đang ngụp sâu ở bảng xếp hạng Premier League như Sunderland.

David Moyes đang gây thất vọng cùng. Ảnh: Internet

Số phận đã trao cơ hội có thể làm thay đổi cuộc đời cầm quân của David Moyes, khi được chọn kế nhiệm Sir Alex Ferguson ở Man United. Đó là điều không phải ai cũng may mắn có được vinh dự lớn lao như vậy. Tuy nhiên, bây giờ Man United đang chìm trong nỗi thất vọng. David Moyes đang phải đứng mũi chịu sào. Cổ động viên Man United đang bắt đầu phẫn nộ và không ủng hộ Moyes.

Mọi thứ đang cho thấy, chiếc ghế HLV của Moyes ở Man United đang lung lay dữ dội, nếu không thay đổi có lẽ ngày chia tay sẽ chuẩn bị đến! Và thật sự ngày ấy đến thì có lẽ đó sẽ là một tấn bi kịch số phận dành cho David Moyes, bởi lẽ lỗi không hoàn toàn thuộc hết về ông. Đơn giản, số phận của Moyes là không thể nào có được thành công với Man United như người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson.

Liệu David Moyes chấp nhận tấn bi kịch số phận hay dũng cảm thay đổi số phận?
Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục