David Luiz và Thiago Silva gặp "bản sao nhí"

22:41 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận giao hữa giữa Brazil và Mexico vừa qua, Thiago Silva và David Luiz đã có cuộc hội ngộ thú vị với hai bản sao nhí của mình.

Luiz hào hứng bên hai nhóc tì đáng yêu. Ảnh internet.

Hai cậu nhóc tì "bản sao" của David Luiz và Thiago Silva trở nên nổi tiếng khắp thế giới trong những ngày diễn ra vòng chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil, cuối cùng cũng đã gặp mặt thần tượng.

Hồi World Cup 2014, hàng loạt hình ảnh về David Luiz và Thiago Silva thời thơ ấu đã xuất hiện khắp trên các trang cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định đó chính là Luiz và Silva khi còn trẻ.

Dù vậy, ngay sau đó, hình ảnh này đã được đính chính rằng đó là hai anh em, Maurilo và Lian. Cả hai không có quan hệ huyết thống hay họ hàng gì với Luiz và Silva "xịn", ngoài khuôn mặt "giống gần y đúc".

Gần một năm sau, trong trận giao hữu mới đây giữa Brazil và Mexico, hai cậu nhóc này đã được vinh dự được dàn sao Selecao dẫn ra sân làm lễ chào cờ.

Lian - Murilo luôn ấp ủ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Có lẽ chính vì lý do đó, LĐBĐ Brazil đã dành đặc ân được sánh vai cùng các ngôi sao của Brazil trong một trận đấu chính thức cho Lian và Murilo.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục