David Luiz và Eto'o bị Mourinho gạch tên, Torres trở lại

14:43 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ giải mã hiện tượng Southampton mà không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Samuel Eto'o và David Luiz.

Samuel Eto’o đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Basel. Ảnh: Internet.

HLV Jose Mourinho đã xác nhận rằng cả Samuel Eto’o và David Luiz sẽ phải bỏ lỡ trận đấu khá quan trọng trước Southampton trên sân nhà Stamford Bridge vào đêm mai.

Theo thông tin trước đó, Eto’o đã dính phải một chấn thương háng trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Basel tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, trong khi Luiz không thể tham gia cùng với các đồng trong chuyến đi đến Thụy Sĩ vì một vấn đề ở đầu gối.

Cả hai đều đã được HLV Jose Mourinho gạch tên trong danh sách tham dự trận đấu với Southampton, nhưng nhiều khả năng sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu, Eto’o sẽ mất 2 tuần để bình phục còn Luiz sẽ quay trở lại ngay sau chủ nhật.

Ngoài ra tiền đạo Fernando Torres đã đủ điều kiện để tham dự trận đấu vào đêm mai, anh đã vắng mặt trong đội hình của Chelsea kể từ đầu tháng 11 này do dính phải một chấn thương bắp chân. Sự trở lại của Torres hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho The Blues trong việc vực dậy tinh thần sau thất bại đầy tủi hổ lần thứ 2 trước Basel vào giữa tuần qua.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục