David Luiz sẽ là người trám vào vị trí của N'Golo Kante?

09:12 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte mới đây đã có những chia sẻ về khả năng sẽ đẩy David Luiz lên đá tiền vệ để trám vào chỗ trống của N'Golo Kante.

Tuy nhiên đây sẽ chỉ là phương án cuối cùng mà vị chiến lược gia người Italia tính đến. Cụ thể Conte đã cho biết: "Chúng tôi từng tính đến việc cho Luiz thi đấu ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên với tôi thì cậu ấy luôn là trung vệ hay nhất vào thời điểm này."

 David Luiz sẽ là người trám vào vị trí của N'Golo Kante? - Bóng Đá

 

"Nếu có thể, tôi sẽ không muốn thay đổi quá nhiều. Tôi cần phải tìm giải pháp (thay Kante) và không ảnh hưởng đến hàng thủ. Khi nếu tôi để cậu ấy tiền vệ như trận Tottenham, thì đó cũng là một phương án. Tuy nhiên tôi cũng muốn trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Ampadu và Scott."

Sau khi trở về từ loạt trận vòng loại World Cup, N'Golo Kante đã gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng. trong khi đó Danny Drinkwater vẫn chưa bình phục chấn thương.

Hiện trong đội 1 HLV Conte chỉ còn 2 lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm đó là Tiemoue Bakayoko và Cesc Fabregas để lên đội hình cho trận đấu với Crystal Palace sắp tới.

Video tài năng của David Luiz

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:40 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục