David Luiz rủ rê Paul Pogba tới PSG

21:06 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Paul Pogba được khuyên từ chối Chelsea và Manchester City, theo đó đầu quân cho Paris Saint Germain.

Paul Pogba thu hút PSG. Ảnh: Internet.

Paul Pogba chắc chắn trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý của các đội bóng tên tuổi châu Âu hè này. Phía Juventus cũng nhân cơ hội để hét giá với tiền vệ người Pháp, dù họ kiên quyết sẽ không bán cầu thủ này. Đầu tháng Năm qua, Sportsmail đưa tin người đại diện của Pogba đã từ chối mức lương ban đầu được PSG gửi đến tiền vệ trẻ này.

Tuy nhiên, điều đó không làm nhà vô địch Ligue 1 bỏ cuộc. Vừa qua, hậu vệ David Luiz kêu gọi Paul Pogba sang PSG. Anh nói với Telefoot: "Hy vọng Pogba sẽ gia nhập PSG. Nếu điều đó xảy ra sẽ rất tuyệt. Blaise [Matuidi] nói với tôi rằng, anh không chỉ là một cầu thủ giỏi mà còn là chàng trai tuyệt vời."

Được biết, Blaise Matuidi từng phối hợp với Paul Pogba tạo ra cặp tiền vệ trung tâm vững chắc của tuyển Pháp ở World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil. Song, nhà vô địch Ligue 1 phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký Pogba.

Real Madrid, với sự giúp sức từ Zinedine Zidane, sẽ nỗ lực hết khả năng để đưa Pogba về Bernabeu. Trong khi đó, Barcelona cũng theo đuổi tài năng 22 tuổi này sít sao. Ngoài ra, Man City cũng để mắt đến tiền vệ người Pháp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục